Mạng Đổi Mạng John Wick

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High Voltage.Diễn Viên: Jason Statham Amy Smart,Dwight Yoakam,Efren Ramirez

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High VoltageViệt Sub Năm: 2009

Crank 2 High Voltage bắt đầu bằng việc sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios bị một nhóm gangster Trung Quốc bắt cóc. Ba tháng sau Chelios mới tỉnh dậy và phát hiện ra quả tim của mình đã bị thay thế bởi một quả tim nhân tạo. Để tồn tại và nuôi được quả tim này Chelios phải thường xuyên nạp điện cao thế vào người. Mục đích của nhóm xã hội đen này là muốn sử dụng Chelios làm công cụ thực hiện những ý đồ đen tối do chúng thiết lập nên. Tuy nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự tột cùng của ý chí con

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Xem Phim Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành do tye sheridan thủ vai vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo nhân vật của cage có đời sống tâm lý khá phức tạp ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rốigã thô bạo,xem phim gã thô bạo,download gã thô bạo,xem online gã thô bạo hd,xem gã thô bạo nhanh,tai phim gã thô bạo,joe,xem phim joe,download joe,xem online joe hd,xem joe nhanh,tai phim joe,nicolas cage,tye sheridan,adriene mishler,ronnie gene blevins