Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never Land.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never LandViệt Sub Năm: 2002

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.

Xem Phim Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng emmy david safier berlin berlin “happy family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia chuyện phim kể về “gia đình ma quái” wishbone lúc nào cũng u ám hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đìnhgia đình là tất cả,xem phim gia đình là tất cả,download gia đình là tất cả,xem online gia đình là tất cả hd,xem gia đình là tất cả nhanh,tai phim gia đình là tất cả,happy family,xem phim happy family,download happy family,xem online happy family hd,xem happy family nhanh,tai phim happy family,nick frost,emily watson,jessica brown findlay,jason isaacs