Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of Silence.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of SilenceViệt Sub Năm: 2017

Vào thế kỷ 21, một thị trấn nhỏ ở miền Bắc Trung Quốc. Có tài nguyên khoáng sản phong phú ở vùng núi vô tận. Họ thay đổi mọi thứ bằng tiền, nhưng mang lại thảm họa cho nông dân miền núi. Họ dần lấn sâu vào hiểm nguy cho đến khi một cậu bé chăn cừu biến mất vào một ngày

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải pulitzer gary webb trong phim webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốcgiết người đưa tin,xem phim giết người đưa tin,download giết người đưa tin,xem online giết người đưa tin hd,xem giết người đưa tin nhanh,tai phim giết người đưa tin,kill the messenger,xem phim kill the messenger,download kill the messenger,xem online kill the messenger hd,xem kill the messenger nhanh,tai phim kill the messenger