Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Xem Phim Giọt Máu Ma Cà Rồng - Bloodrayne Trilogy Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ 18 ở romania có cô gái rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên kagan trên đường đi rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồnggiọt máu ma cà rồng,xem phim giọt máu ma cà rồng,download giọt máu ma cà rồng,xem online giọt máu ma cà rồng hd,xem giọt máu ma cà rồng nhanh,tai phim giọt máu ma cà rồng,bloodrayne trilogy,xem phim bloodrayne trilogy,download bloodrayne trilogy,xem online bloodrayne trilogy hd,xem bloodrayne trilogy nhanh,tai phim bloodrayne trilogy,kristaben kingsley,michelle rodriguez