Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Xem Phim Gungrave - ガングレイヴ Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brandon heat và harry macdowel hai người bạn thân họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát trên đường bỏ chạy cả hai vô tình gia nhập vào millennion một tổ chức mafia khét tiếng câu chuyện bắt đầu từ đâygungrave,xem phim gungrave,download gungrave,xem online gungrave hd,xem gungrave nhanh,tai phim gungrave,ガングレイヴ,xem phim ガングレイヴ,download ガングレイヴ,xem online ガングレイヴ hd,xem ガングレイヴ nhanh,tai phim ガングレイヴ