Sát Thủ Hanna Hanna.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Sát Thủ Hanna HannaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/22)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Wai Ai,Sui,Man Chim,Ying Kwan Lok,Kate Yeung,Ka,Ki Sham

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Xem Phim Hắc Cẩu - Black Dog Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ko ha neul seo hyun jin mơ ước trở thành giáo viên nhờ một giáo viên giúp đỡ cô khi còn nhỏ ko ha neul bắt đầu làm giáo viên tạm thời tại một trường trung học tư thụchắc cẩu,xem phim hắc cẩu,download hắc cẩu,xem online hắc cẩu hd,xem hắc cẩu nhanh,tai phim hắc cẩu,black dog,xem phim black dog,download black dog,xem online black dog hd,xem black dog nhanh,tai phim black dog