Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Xem Phim Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 2 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ max black và caroline channing một cô tiểu thư nhà giàu cao nhòng tóc vàng có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ bự lùn tẹt tóc đen nhưng có tài làm bánh liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhauhai cô nàng tinh nghịch phần 2,xem phim hai cô nàng tinh nghịch phần 2,download hai cô nàng tinh nghịch phần 2,xem online hai cô nàng tinh nghịch phần 2 hd,xem hai cô nàng tinh nghịch phần 2 nhanh,tai phim hai cô nàng tinh nghịch phần 2,2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2,xem phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2,download 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2,xem online 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2 hd,xem 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2 nhanh,tai phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 2