Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Chiến Binh Puli Puli.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Chiến Binh Puli PuliViệt Sub Năm: 2015

với sự góp mặt của các diễn viên Vijay, Sudeep, Sridevi. Phim Chiến Binh Puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Xem Phim Hành Trình Giải Oan - The Long Goodbye Việt Sub (1973) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình giải oan the long goodbye 1973 thám tử philip marlowe cố gắng giúp đỡ một người bạn bị buộc tội giết vợhành trình giải oan,xem phim hành trình giải oan,download hành trình giải oan,xem online hành trình giải oan hd,xem hành trình giải oan nhanh,tai phim hành trình giải oan,the long goodbye,xem phim the long goodbye,download the long goodbye,xem online the long goodbye hd,xem the long goodbye nhanh,tai phim the long goodbye,elliott gould,nina van pallandt,sterling hayden