Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Cuộc Đua Tử Thần Death Race Unrated.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần Death Race UnratedViệt Sub Năm: 2008

Trong năm 2012, trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao, người Mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo Terminal. Hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình. Vào ngày ông mất công việc của mình, steelworker Jensen Ames bị bắt vì tội giết người của vợ. Gửi đến đảo Terminal, anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn Warden Hennessey - cuộc đua như mặt nạ mặc (nhưng bây giờ chết) vô

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Xem Phim Hannibal Báo Thù - Hannibal Rising Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc hannibal trở thành một đứa bé không gia đình bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính đức còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính đức sát hại dã manhannibal báo thù,xem phim hannibal báo thù,download hannibal báo thù,xem online hannibal báo thù hd,xem hannibal báo thù nhanh,tai phim hannibal báo thù,hannibal rising,xem phim hannibal rising,download hannibal rising,xem online hannibal rising hd,xem hannibal rising nhanh,tai phim hannibal rising