Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Xem Phim Henkei Shoujo: Henkei Shojo - Transforming Girls, Henkei Girls Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về những cô gái biến hình thành robo haru một cô gái biến đổi hình thành một chiếc máy bay tiêm kích khi cố gắng để bắt một chiếc mũ bị thổi bayhenkei shoujo,henkei shojo,xem phim henkei shoujo,henkei shojo,download henkei shoujo,henkei shojo,xem online henkei shoujo,henkei shojo hd,xem henkei shoujo,henkei shojo nhanh,tai phim henkei shoujo,henkei shojo,transforming girls,henkei girls,xem phim transforming girls,henkei girls,download transforming girls,henkei girls,xem online transforming girls,henkei girls hd,xem transforming girls,henkei girls nhanh,tai phim transforming girls,henkei girls