Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Xem Phim Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dylan forrester một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do tiến sĩ alderwood giám sát anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến đảo giám hộ một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta để hòa giảihiểm nguy,xem phim hiểm nguy,download hiểm nguy,xem online hiểm nguy hd,xem hiểm nguy nhanh,tai phim hiểm nguy,dangerous,xem phim dangerous,download dangerous,xem online dangerous hd,xem dangerous nhanh,tai phim dangerous