Tsugumomo つぐもも

Tsugumomo つぐももViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình. Sau đó có Chisato, người bạn thời thơ ấu của Kazuya với cặp kính và một chú ngựa đuôi ngựa, người truyền thông vào các vấn đề của mình.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Summertime Render Summer Time Rendering.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: Kuroshitsuz.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: KuroshitsuzViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Xem Phim Higurashi No Naku Koro Ni - When They Cry: The Moment The Cicadas Cry Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày hè oi bức năm 1983 maebara keiichi cậu học sinh chuyển trường đến ngôi làng hinamizawa hẻo lánh đang tận hưởng những ngày tháng yên bình và tham gia vào câu lạc bộ chơi game cùng bốn cô bạn đáng yêu của mìnhhigurashi no naku koro ni,xem phim higurashi no naku koro ni,download higurashi no naku koro ni,xem online higurashi no naku koro ni hd,xem higurashi no naku koro ni nhanh,tai phim higurashi no naku koro ni,when they cry,the moment the cicadas cry,xem phim when they cry,the moment the cicadas cry,download when they cry,the moment the cicadas cry,xem online when they cry,the moment the cicadas cry hd,xem when they cry,the moment the cicadas cry nhanh,tai phim when they cry,the moment the cicadas cry