Những Tên Khốn The Misfits

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Giữa Những Đại Dương Submergence.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Giữa Những Đại Dương SubmergenceViệt Sub Năm: 2018

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Xem Phim Hồ Shimmer - Shimmer Lake Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏhồ shimmer,xem phim hồ shimmer,download hồ shimmer,xem online hồ shimmer hd,xem hồ shimmer nhanh,tai phim hồ shimmer,shimmer lake,xem phim shimmer lake,download shimmer lake,xem online shimmer lake hd,xem shimmer lake nhanh,tai phim shimmer lake