Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My Brother.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My BrotherViệt Sub Năm: 2010

Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.

Xem Phim Hoa Hoành Hành - Raging Flowers Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn của nhau cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoáthoa hoành hành,xem phim hoa hoành hành,download hoa hoành hành,xem online hoa hoành hành hd,xem hoa hoành hành nhanh,tai phim hoa hoành hành,raging flowers,xem phim raging flowers,download raging flowers,xem online raging flowers hd,xem raging flowers nhanh,tai phim raging flowers