Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Xem Phim Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở đại lục và đài loan bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài và rồi họ đã gặp nhauhoạch định tình yêu,xem phim hoạch định tình yêu,download hoạch định tình yêu,xem online hoạch định tình yêu hd,xem hoạch định tình yêu nhanh,tai phim hoạch định tình yêu,love transplantation,xem phim love transplantation,download love transplantation,xem online love transplantation hd,xem love transplantation nhanh,tai phim love transplantation,trác văn huyên,vu địch