Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Ngố Làm Triệu Phú Are You Here.Diễn Viên: Owen Wilson,Zach Galifianakis,Amy Poehler

Ngố Làm Triệu Phú Are You HereThuyết Minh Năm: 2013

Ben Baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao. Người bạn của ông, Steve Dallas, là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công, người đang sống một cuộc sống hời hợt. Khi Ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời, Steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của Ben Terri và hippie bước mẹ Angela là người cùng tuổi với họ. Đọc của ổ đĩa sẽ Ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống, nhưng những người xung quanh

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Xem Phim Học Cách Yêu - Women Who Flirt Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng tomboy trương tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học tiểu cung mà quyết định thay đổi bản thân đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – bội bội bội bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà trương tuệ mới quyết định thay đổi mình từ phong cách tomboy sang nữ tính dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng tiểu cung huỳnh hiểu minhhọc cách yêu,xem phim học cách yêu,download học cách yêu,xem online học cách yêu hd,xem học cách yêu nhanh,tai phim học cách yêu,women who flirt,xem phim women who flirt,download women who flirt,xem online women who flirt hd,xem women who flirt nhanh,tai phim women who flirt,huỳnh hiểu minh,châu tấn