Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Seiren セイレン

Seiren セイレンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Xem Phim Học Trò Nghịch Ngợm 2 - Rou Kyuu Bu! Ss: Shogakusei Wa Saiko Daze Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

second season of ro kyu bu synonyms second season shogakusei wa saiko daze japanese ロウきゅーぶ sshọc trò nghịch ngợm 2,xem phim học trò nghịch ngợm 2,download học trò nghịch ngợm 2,xem online học trò nghịch ngợm 2 hd,xem học trò nghịch ngợm 2 nhanh,tai phim học trò nghịch ngợm 2,rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,download rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem online rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze hd,xem rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze nhanh,tai phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,noguchi takayuki,itou michiko