Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Hannah Montana The Movie.Diễn Viên: Miley Cyrus,Emily Osment,Mitchel Musso,Jason Earles,Billy Ray Cyrus

Hannah Montana The MovieViệt Sub Năm: 2009

Một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống: một mặt là Miley Stewart, nữ sinh trung học bình thường, mặt kia là Hannah Montana, ca sĩ được khán giả rất yêu thích

Xem Phim Hồi Xuân - Youth Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già fred nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu mick một đạo diễn phim vẫn còn làm việc hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi alps khi fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng elizabeth đệ nhị nhân ngày sinh nhật của hoàng tử philipyouth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹphồi xuân,xem phim hồi xuân,download hồi xuân,xem online hồi xuân hd,xem hồi xuân nhanh,tai phim hồi xuân,youth,xem phim youth,download youth,xem online youth hd,xem youth nhanh,tai phim youth,michael caine,harvey keitel,rachel weisz,paul dano,jane fonda