Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Marie Broenner,Pang Ornjira Larmwilai,Kang Vorakorn

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Xem Phim Hôn Nhân Sống Còn - Survival Wedding Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng sayaka kuroki làm việc tại một nhà xuất bảnvà chỉ còn 3 tháng nữa là cô sẽ kết hôn một buổi tối đẹp trời sau khi quyết định nghỉ việc ở công ty và trở về nhà cô phát hiện ra bạn trai sắp cưới của mình đã ngoại tình rồi mọi chuyện sẽ thế nào điều gì sẽ xảy ra với một cô gái vừa đánh mất công việc của mình lại vừa bắt gặp tình yêu của đời mình có người kháchôn nhân sống còn,xem phim hôn nhân sống còn,download hôn nhân sống còn,xem online hôn nhân sống còn hd,xem hôn nhân sống còn nhanh,tai phim hôn nhân sống còn,survival wedding,xem phim survival wedding,download survival wedding,xem online survival wedding hd,xem survival wedding nhanh,tai phim survival wedding,haru,ryo yoshizawa,buruzon chiemi,iseya yusuke,takahashi maryjun,sudo risa