Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Xem Phim Hợp Đồng Sát Thủ - Contract To Kill Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harmon là cục tình báo trung ương hoa kỳ dea người thi hành pháp luật điều tra khủng bố ả – rập giành được ở mê – xi – cô với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ fbi zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa sắc – – anh ấy bay đến istanbul và khám phá âm mưu tàn bạohợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract to kill,xem phim contract to kill,download contract to kill,xem online contract to kill hd,xem contract to kill nhanh,tai phim contract to kill,steven seagal,russell wong,jemma dallender