Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Cry Baby Comedy Music/teen Film.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Xem Phim Huyền Thoại Lướt Sóng - Chasing Mavericks Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chasing mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng jay moriarty gerard butler đóng vai người thầy của moriarty do diễn viên mới nổi jonny weston thủ vai 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại mavericks phía bắc californiahuyền thoại lướt sóng,xem phim huyền thoại lướt sóng,download huyền thoại lướt sóng,xem online huyền thoại lướt sóng hd,xem huyền thoại lướt sóng nhanh,tai phim huyền thoại lướt sóng,chasing mavericks,xem phim chasing mavericks,download chasing mavericks,xem online chasing mavericks hd,xem chasing mavericks nhanh,tai phim chasing mavericks,jonny weston,gerard butler,elisabeth shue