Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Xem Phim Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi là một cậu trai ước mơ làm chúa tể bóng tối chèo lái câu chuyện trong bóng tối bí mật phô bày năng lực tên là shido vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định mình sẽ là chúa tể bóng đêm ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối thì hình như shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấykage no jitsuryokusha ni naritakute,xem phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,download kage no jitsuryokusha ni naritakute,xem online kage no jitsuryokusha ni naritakute hd,xem kage no jitsuryokusha ni naritakute nhanh,tai phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,the eminence in shadow,shadow garden,xem phim the eminence in shadow,shadow garden,download the eminence in shadow,shadow garden,xem online the eminence in shadow,shadow garden hd,xem the eminence in shadow,shadow garden nhanh,tai phim the eminence in shadow,shadow garden