Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Xem Phim Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện học sinh trung học asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của haruka nằm rải rác trong trường khi làm như vậy họ tìm hiểu thêm về người da đỏ đang theo đuổi họkarada sagashi,remember,member,xem phim karada sagashi,remember,member,download karada sagashi,remember,member,xem online karada sagashi,remember,member hd,xem karada sagashi,remember,member nhanh,tai phim karada sagashi,remember,member,trò chơi tìm xác,remember,xem phim trò chơi tìm xác,remember,download trò chơi tìm xác,remember,xem online trò chơi tìm xác,remember hd,xem trò chơi tìm xác,remember nhanh,tai phim trò chơi tìm xác,remember