Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Juno Temple,Emily Browning,Michael Cera

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Xem Phim Kẻ Đi Săn - The Chaser Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joong ho một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát xa” với những cô gái làm tiền sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên min ji biến mất joong ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhaukẻ đi săn,xem phim kẻ đi săn,download kẻ đi săn,xem online kẻ đi săn hd,xem kẻ đi săn nhanh,tai phim kẻ đi săn,the chaser,xem phim the chaser,download the chaser,xem online the chaser hd,xem the chaser nhanh,tai phim the chaser,yun seok kim,jung woo ha,yeong hie seo