Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Xem Phim Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn raoul walsh white heat xoay quanh nhân vật cody jarrrett hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí khi ở bên mẹ của mình hắn cư xử như một đứa trẻ nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm hắn trở thành kẻ điên cuồng nhấtkẻ điên khùng nhất,xem phim kẻ điên khùng nhất,download kẻ điên khùng nhất,xem online kẻ điên khùng nhất hd,xem kẻ điên khùng nhất nhanh,tai phim kẻ điên khùng nhất,white heat,xem phim white heat,download white heat,xem online white heat hd,xem white heat nhanh,tai phim white heat