Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain Fantastic.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain FantasticViệt Sub Năm: 2016

kể về một người cha trong khu rừng Pacific Northwest, ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông. Và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới, nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha, làm mẹ

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Xem Phim Kế Hoạch Liều Lĩnh - Cat Boy: Keanu Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kế hoạch liều lĩnh keanu 2016 thuộc thể loại phim hài câu chuyện xoay quanh chú mèo ăn chơi tên kellkế hoạch liều lĩnh,xem phim kế hoạch liều lĩnh,download kế hoạch liều lĩnh,xem online kế hoạch liều lĩnh hd,xem kế hoạch liều lĩnh nhanh,tai phim kế hoạch liều lĩnh,cat boy,keanu,xem phim cat boy,keanu,download cat boy,keanu,xem online cat boy,keanu hd,xem cat boy,keanu nhanh,tai phim cat boy,keanu,jordan peele,keegan,michael key,tiffany haddish,method man