Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Myung,Min Kim,So,Hyun Kim,Byung,Joon Lee

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Xem Phim Kẻ Lạ Mặt - The Stranger Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên fbi sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu ngôi sao đấu vật steve austin sẽ vào vai người lạ mặt một người đàn ông mất trí nhớ không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả fbi và bọn du thủ du thực của nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lạikẻ lạ mặt,xem phim kẻ lạ mặt,download kẻ lạ mặt,xem online kẻ lạ mặt hd,xem kẻ lạ mặt nhanh,tai phim kẻ lạ mặt,the stranger,xem phim the stranger,download the stranger,xem online the stranger hd,xem the stranger nhanh,tai phim the stranger,steve austin,erica cerra,adam beach,geoff gustafson,john tench