Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - Desperado Thuyết Minh (1995) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây el mariachi đạo diễn robert rodriquez gia nhập hàng ngũ của sam peckinpah và john woo như một bậc thầy của bóng mượt glamorized siêu bạo lựckẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,desperado,xem phim desperado,download desperado,xem online desperado hd,xem desperado nhanh,tai phim desperado,antonio banderas,salma hayek,joaquim de almeida