Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shigeru Amachi,Jun Hamamura

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shigeru Amachi,Jun Hamamura

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Xem Phim Kẻ Nguyền Ta Chết - Those Who Wish Me Dead Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hannah faber một thợ hút khói đang vật lộn sau khi không ngăn được cái chết của ba trại viên trẻ tuổi và một đồng nghiệp hút khói trong một vụ cháy rừng hiện cô được đưa lên tháp canh lửa ở quận park montanakẻ nguyền ta chết,xem phim kẻ nguyền ta chết,download kẻ nguyền ta chết,xem online kẻ nguyền ta chết hd,xem kẻ nguyền ta chết nhanh,tai phim kẻ nguyền ta chết,those who wish me dead,xem phim those who wish me dead,download those who wish me dead,xem online those who wish me dead hd,xem those who wish me dead nhanh,tai phim those who wish me dead