Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Bầy Chim Lạc Stray Birds.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Xem Phim Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật lâm trung thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngànhkẻ thay đổi thời thế,xem phim kẻ thay đổi thời thế,download kẻ thay đổi thời thế,xem online kẻ thay đổi thời thế hd,xem kẻ thay đổi thời thế nhanh,tai phim kẻ thay đổi thời thế,game changer,xem phim game changer,download game changer,xem online game changer hd,xem game changer nhanh,tai phim game changer