Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetViệt Sub Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Xem Phim Kẻ Truy Sát - In The Blood Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ava một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ cam gigandet và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển caribbean xinh đẹp tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mấtkẻ truy sát,xem phim kẻ truy sát,download kẻ truy sát,xem online kẻ truy sát hd,xem kẻ truy sát nhanh,tai phim kẻ truy sát,in the blood,xem phim in the blood,download in the blood,xem online in the blood hd,xem in the blood nhanh,tai phim in the blood,cam gigandet,danny trejo,stephen lang