Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Vén Màn Bí Ẩn Residue

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Xem Phim Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi vợ chồng trẻ scott và annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng napa tuy nhiên mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà charlie nhiều lần xâm nhập dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xakẻ xâm nhập bí ẩn,xem phim kẻ xâm nhập bí ẩn,download kẻ xâm nhập bí ẩn,xem online kẻ xâm nhập bí ẩn hd,xem kẻ xâm nhập bí ẩn nhanh,tai phim kẻ xâm nhập bí ẩn,the intruder,xem phim the intruder,download the intruder,xem online the intruder hd,xem the intruder nhanh,tai phim the intruder,meagan good,dennis quaid,michael ealy,erica cerra