Cậu Bé Kolja Kolja.Diễn Viên: Zdenek Sveraknd Libuse Safrankova

Cậu Bé Kolja KoljaViệt Sub Năm: 1996

Là một tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh Czech vào năm 1996, Kolya đã giành được giải Oscar trong cùng năm đó cho danh hiệu Phim nước ngoài hay nhất. Thời điểm xảy ra câu chuyện là vào năm 1988, khi khối Xô Viết tan vỡ. Louka là một người đàn ông đứng tuổi sống tại Czech và vừa bị mất việc. Ông được người bạn giới thiệu công việc kết hôn giả với một người phụ nữ Nga cần có "thẻ xanh" để ở lại Tiệp Khắc. Sau đó, người phụ nữ này dùng quyền công dân mới để tới Tây Đức với người yêu, bỏ đứa con trai

Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Xem Phim Kết Quả Hoàn Hảo - The Perfect Score Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu học sinh cấp 3 đã họp lại và cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra sat bài kiểm tra toàn quốc của mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào 1 bài kiểm tra này mỗi người trong nhóm học sinh này có tài riêng và có phận sự riêngkết quả hoàn hảo,xem phim kết quả hoàn hảo,download kết quả hoàn hảo,xem online kết quả hoàn hảo hd,xem kết quả hoàn hảo nhanh,tai phim kết quả hoàn hảo,the perfect score,xem phim the perfect score,download the perfect score,xem online the perfect score hd,xem the perfect score nhanh,tai phim the perfect score,scarlett johansson,erika christensen,chris evans