Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Xem Phim Khát Máu - Thirst Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang huyn một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại châu phi ông sống trong sự vô tận của đau khổ luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó ông tình nguyện tham gia thử vắc xin phòng chống virus emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như sang huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóngtin tức về sự hồi phục kỳ diệu của sang huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo họ tìm đến ông nhưkhát máu,xem phim khát máu,download khát máu,xem online khát máu hd,xem khát máu nhanh,tai phim khát máu,thirst,xem phim thirst,download thirst,xem online thirst hd,xem thirst nhanh,tai phim thirst,park kang ho song,ok bin kim,hae suk kim,ha kyun shin,in hwan park,dal su oh