Làm Cha Fatherhood

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough Night.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough NightThuyết Minh Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Xem Phim Khi Con Thiếu Mẹ - Jersey Girl Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động về tình cha con trong một gia đình 3 thế hệ ông bố và cháu gái chuyện phim đặt ra sự lựa chọn cho mỗi người giữa tình cảm gia đình và sự nghiệp cá nhân giữa cuộc sống thành phố trong vỏ bọc hiện đại và chốn quê thanh bình yên ấm jersey girl bắt đầu với cảnh lớp học của bé gertie trinke tại đó mỗi học sinh phải đọc một bài văn về gia đình khác hẳn những bài gói gọn trong vài cái gạch đầu dòng là bản tường trình dài cả trang của gertie và người xem mường tượng rakhi con thiếu mẹ,xem phim khi con thiếu mẹ,download khi con thiếu mẹ,xem online khi con thiếu mẹ hd,xem khi con thiếu mẹ nhanh,tai phim khi con thiếu mẹ,jersey girl,xem phim jersey girl,download jersey girl,xem online jersey girl hd,xem jersey girl nhanh,tai phim jersey girl,betty aberlin,paulie litt,raquel castro,ben aff