Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Xem Phim Không Mắc Bẫy - Thánh Lừa: Focus Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp xoay quanh người đàn ông nicky will smith thủ vai một tay lừa đảokhông mắc bẫy,xem phim không mắc bẫy,download không mắc bẫy,xem online không mắc bẫy hd,xem không mắc bẫy nhanh,tai phim không mắc bẫy,thánh lừa,focus,xem phim thánh lừa,focus,download thánh lừa,focus,xem online thánh lừa,focus hd,xem thánh lừa,focus nhanh,tai phim thánh lừa,focus