Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Xem Phim Lá Bài Cổ Phần 3 - Chihayafull Season 3 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suốt cả cuộc đời giấc mơ của chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất nhật bản…nhưng sau đó khi một học sinh vốn im lặng ít nói tên arata đã nói với cô ấy rằng “giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người kháclá bài cổ phần 3,xem phim lá bài cổ phần 3,download lá bài cổ phần 3,xem online lá bài cổ phần 3 hd,xem lá bài cổ phần 3 nhanh,tai phim lá bài cổ phần 3,chihayafull season 3,xem phim chihayafull season 3,download chihayafull season 3,xem online chihayafull season 3 hd,xem chihayafull season 3 nhanh,tai phim chihayafull season 3,chihayafuru