Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Xem Phim Lại Một Lần Nữa - Once Again Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện tình yêu và tình cảm gia đình ấm áp xoay quanh chủ đề “ly hôn” liên quan đến gia đình họ song không bao giờ có một ngày bình yênlại một lần nữa,xem phim lại một lần nữa,download lại một lần nữa,xem online lại một lần nữa hd,xem lại một lần nữa nhanh,tai phim lại một lần nữa,once again,xem phim once again,download once again,xem online once again hd,xem once again nhanh,tai phim once again