Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Xem Phim Livestream Hàn Quốc - Livestream Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dong joo một pd làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh su jin phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạnlivestream hàn quốc,xem phim livestream hàn quốc,download livestream hàn quốc,xem online livestream hàn quốc hd,xem livestream hàn quốc nhanh,tai phim livestream hàn quốc,livestream,xem phim livestream,download livestream,xem online livestream hd,xem livestream nhanh,tai phim livestream