Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love Story.Diễn Viên: Sola Aoi,Juno Mak,Siu Hou Chin

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love StoryViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên cửa hàng tạp hoá của A Đinh (Juno Mak) chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình Trương Vinh (Sora Aoi) bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được. Để che giấu tội lỗi, cảnh sát thông đồng với nhau để A Đinh phải vào tù. 6 tháng trong tù, A Đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anh...

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Olga Boladz,Agnieszka Dygant,Aleksandra Poplawska

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Xem Phim Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chếtlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,days of power,xem phim days of power,download days of power,xem online days of power hd,xem days of power nhanh,tai phim days of power,eliza roberts,eric roberts,jenny hutton