Eternal Boys Eikyuu Shounen

Eternal Boys Eikyuu ShounenChưa Sub Năm: 2022

Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.

Vòng Tròn Tử Thần Rings

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Xem Phim Lưỡi Quỹ - Speak No Evil Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mẹ trẻ cố gắng bảo vệ con gái của cô khỏi lũ quỹ đang dần chiếm hữu thị trấnlưỡi quỹ,xem phim lưỡi quỹ,download lưỡi quỹ,xem online lưỡi quỹ hd,xem lưỡi quỹ nhanh,tai phim lưỡi quỹ,speak no evil,xem phim speak no evil,download speak no evil,xem online speak no evil hd,xem speak no evil nhanh,tai phim speak no evil,greg bronson,annalise cavender,elisabeth cavender