Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Xem Phim Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi được tiffany cứu sống chucky đã trả ơn nàng bằng cách giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê làm cô dâu của hắn tuy nhiên hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với tiffany cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác ray trước kia của hắnma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,download ma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem online ma búp bê 4,cô dâu của chucky hd,xem ma búp bê 4,cô dâu của chucky nhanh,tai phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,child,039,s play 4,bride of chucky,xem phim child,039,s play 4,bride of chucky,download child,039,s play 4,bride of chucky,xem online child,039,s play 4,bride of chucky hd,xem child,039,s play 4,bride of chucky nhanh,tai phim child,039,s play 4,bride of chucky