Phù Thủy Rừng Blair Blair Witch.Diễn Viên: James Allen Mccune,Callie Hernandez,Corbin Reid

Phù Thủy Rừng Blair Blair WitchViệt Sub Năm: 2016

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ. James và những người bạn của mình là Peter, Ashley và cô sinh viên điện ảnh Lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đây

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Xem Phim Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm dracula của giáo sư abraham van helsing từ amsterdam ông đã khá vất vã để theo dấu vết của dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên dracula đang khát máuma cà rồng,xem phim ma cà rồng,download ma cà rồng,xem online ma cà rồng hd,xem ma cà rồng nhanh,tai phim ma cà rồng,dracula,xem phim dracula,download dracula,xem online dracula hd,xem dracula nhanh,tai phim dracula,asia argento,rutger hauer,thomas kretschmann