Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Ác Mộng Đêm Hè Erotic Nightmare.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Tin,Chiu Wan,Ting Yip Ng

Ác Mộng Đêm Hè Erotic NightmareViệt Sub Năm: 1999

Huỳnh Thu Sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục. Đến gặp thầy pháp, ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm. Ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình. Không may, những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp, nhằm nắm bắt tâm hồn ông ta

Xem Phim Ma Nữ - Ghost Double Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” ứng giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh từ đó mọi chuyện xảy ra với cố và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dóma nữ,xem phim ma nữ,download ma nữ,xem online ma nữ hd,xem ma nữ nhanh,tai phim ma nữ,ghost double,xem phim ghost double,download ghost double,xem online ghost double hd,xem ghost double nhanh,tai phim ghost double,yi zhang,ava liu,jianyun wei,shi qiao wang