Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Xem Phim Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai cô gái gặp nhau phép thuật xuất hiện hazuki kagimura yêu những câu chuyện một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyệnmärchen mädchen,xem phim märchen mädchen,download märchen mädchen,xem online märchen mädchen hd,xem märchen mädchen nhanh,tai phim märchen mädchen,fairy tale girls,xem phim fairy tale girls,download fairy tale girls,xem online fairy tale girls hd,xem fairy tale girls nhanh,tai phim fairy tale girls