Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Đại Anh Hùng Running On Karma.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Siu Fai Cheung,Lưu Đức Hoà

Đại Anh Hùng Running On KarmaViệt Sub Năm: 2003

Big là một vận động viên thể hình vô lo. Anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp Yee, một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm. Chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới. Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá

Xem Phim Mật Vụ Ngầm - Black Water Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do van damme thể hiện người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của ciamật vụ ngầm,xem phim mật vụ ngầm,download mật vụ ngầm,xem online mật vụ ngầm hd,xem mật vụ ngầm nhanh,tai phim mật vụ ngầm,black water,xem phim black water,download black water,xem online black water hd,xem black water nhanh,tai phim black water,jean,claude van damme,dolph lundgren,jasmine waltz