Vì Tình Yêu For Loves Sake

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, Fidelity.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, FidelityViệt Sub Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Xem Phim Mối Tình Rắc Rối - The Oranges Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô cả hai là hàng xóm tốt của nhau họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà wallingsmối tình rắc rối,xem phim mối tình rắc rối,download mối tình rắc rối,xem online mối tình rắc rối hd,xem mối tình rắc rối nhanh,tai phim mối tình rắc rối,the oranges,xem phim the oranges,download the oranges,xem online the oranges hd,xem the oranges nhanh,tai phim the oranges,leighton meester,hugh laurie,catherine keener