Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard Man.Diễn Viên: Oh Man Suk,Lee Soon Jae,Yoon Eun Hye,Kang Eun Bi,Lee Ji Oh,Jang Jung Hee,Lee Dal Hyung

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard ManThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 20/20)

Yoon Eun Hye đóng vai Lee Ji Hyun, một nhà thiết kế quần áo ở Seoul, người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi này, cô gặp lại Jang Taek Gi (Oh Man Suk), một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan Seoul sau khi Ji Hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắp.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Oh Man Suk,Lee Soon Jae,Yoon Eun Hye,Kang Eun Bi,Lee Ji Oh,Jang Jung Hee,Lee Dal Hyung

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Em Vợ My Wifes Sister.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Em Vợ My Wifes SisterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 31/31)

Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.

Xem Phim Một Đời Một Kiếp - Forever And Ever Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối lương duyên giữa diễn viên lồng tiếng hàng đầu thời nghi bạch lộc dịu dàng hiền lành khiêm tốn và giáo sư hóa học lịch lãm châu sinh thần nhậm gia luân1một đời một kiếp,xem phim một đời một kiếp,download một đời một kiếp,xem online một đời một kiếp hd,xem một đời một kiếp nhanh,tai phim một đời một kiếp,forever and ever,xem phim forever and ever,download forever and ever,xem online forever and ever hd,xem forever and ever nhanh,tai phim forever and ever