Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Điệp Viên Thiên Thần The Angel.Diễn Viên: Toby Kebbell,Hannah Ware,Marwan Kenzari,Waleed Zuaiter,Sasson Gabai

Điệp Viên Thiên Thần The AngelViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện thật về Ashraf Marwan, con rể của Tổng thống Nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm Anwar Sadat - cũng là tài sản quý giá nhất của Cục Tình báo Israel trong thế kỷ 20. Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo The New York Times Thiên Thần: Điệp Viên Ai Cập Cứu Israel của Uri Bar-Joseph.​

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Xem Phim Mục Tiêu Khó Diệt 1 - Hard Target 1 Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

natasha binder tới new orleans để tìm lại người cha của mình người đã bị mất tích bấy lâu nay trên chặng đường kiếm tìm cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là chance anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát new orleans để quyết phanh phui ra sự thật nàymục tiêu khó diệt 1,xem phim mục tiêu khó diệt 1,download mục tiêu khó diệt 1,xem online mục tiêu khó diệt 1 hd,xem mục tiêu khó diệt 1 nhanh,tai phim mục tiêu khó diệt 1,hard target 1,xem phim hard target 1,download hard target 1,xem online hard target 1 hd,xem hard target 1 nhanh,tai phim hard target 1