Bao Giờ Chia Tay Sayonara Itsuka.Diễn Viên: Miho Nakayama,Hidetoshi Nishijima,Yuriko Ishida

Bao Giờ Chia Tay Sayonara ItsukaViệt Sub Năm: 2010

Theo nguồn tin từ các tạp chí văn nghệ Nhật Bản, phần ngoại cảnh trong phim “Bao giờ chia tay” được thu hình tại Bangkok, Thái Lan và dàn dựng trong bối cảnh giữa thập niên 1970. Qua đó, Miho đóng vai Toko, một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật. Cho đến khi Toko gặp được một thanh niên là Yutaka (do nam tài tử Nishiyama Hidetoshi thủ diễn) thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mê

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Xem Phim Mười Bốn - Fourteen Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt một thập kỷ một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán hoặc có thể là do ma túy trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thânmười bốn,xem phim mười bốn,download mười bốn,xem online mười bốn hd,xem mười bốn nhanh,tai phim mười bốn,fourteen,xem phim fourteen,download fourteen,xem online fourteen hd,xem fourteen nhanh,tai phim fourteen